Chiến lược Phát triển kinh doanh Bất động sản là chiến lược “xương sống”, “đầu tàu” trong mô hình chiến lược của Công ty Hồng Vũ, lĩnh vực bất động sản đã và đang tạo lập cho công ty Hồng Vũ những giá trị to lớn về lợi nhuận, vị thế trên thương trường, với một thị trường bất động sản đang phát triển của Việt Nam. Bằng những lợi thế riêng có được (tầm nhìn, tiềm lực tài chính, trình độ quản lý, thương hiệu, quan hệ đối tác chiến lược…) Hồng Vũ hoạch định hướng chiến lược phát triển các loại hình kinh doanh bất động sản như sau:
- Đầu tư và kinh doanh các khu đô thị mới;
- Đầu tư kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng;
- Đầu tư và kinh doanh các khu vui chơi giải trí;
- Đầu tư kinh doanh bất động sản công nghiệp;
- Đầu tư phát triển bất động sản nghĩa trang sinh thái;
- Đầu tư và kinh doanh các trung tâm thương mại;
- Các loại hình đầu tư và kinh doanh Bất động sản khác.
Lĩnh vực kinh doanh bất động sản được Công ty quan tâm và chú trọng phát triển từ khi thành lập đến nay.
Hiện nay Công ty Hồng Vũ đã triển khai đầu tư hàng loạt dự án trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tiềm năng. Trong chiến lược phát triển, Công ty Hồng Vũ luôn coi lĩnh vực kinh doanh bất động sản là một trong các lĩnh vực hoạt động chủ yếu của công ty và từng bước khẳng định vị trí, hình ảnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Mục tiêu của công ty là trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại ViệtNam và sở hữu các bất động sản lớn. Để đạt được điều này, Công ty Hồng Vũ sẽ không ngừng củng cố và phát triển các đơn vị thành viên hoạt động trong lĩnh vực này, hình thành các đơn vị chuyên kinh doanh bất động sản và đa dạng hóa kinh doanh các loại hình đầu tư và kinh doanh bất động sản.